[Tư Vấn] Làm thế nào để ngồi làm việc đúng tư thế

Hướng dẫn Bạn làm việc đúng tư thế

Như thế nào là làm việc đúng tư thế

Theo khuyến cáo mới nhất của các nhà khoa học. Việc ngồi quá lâu để làm việc. Sẽ có tai hại vô cùng khủng khiếp. Ảnh hưởng rất lớn đến các vấn đề như xương khớp, tim mạch. Hẳn các bạn cũng đã tiếp xúc thật nhiều thông tin đó trên các kênh truyền thông đúng không ạ. Nhưng đâu phải ai cũng có khả năng tầm 45 phút lại nghỉ ngơi đi lại đúng không ạ. Đã là dân ngồi văn phòng, khối Back-Office, dân designer, coder… thì việc tạm hoãn công việc để nghỉ ngơi thực sự rất khó phải không ạ.

Giải pháp như thế nào để làm việc đúng

Để làm việc đúng tư thế bạn có thể có những lựa chọn sau:

  • Chọn cho mình một chiếc ghế ngả lưng

Ghế ngả lưng giúp bạn ngồi theo đúng tư thế ngả về phía sau. Bạn sẽ giảm tải tất các các lực liên quan đến xương. Bạn có thể tham khảo bài việc Ghế Ngả Lưng để hiểu thêm nhé

  • Chọn cho mình bộ bàn đứng điều chỉnh độ cao

Bạn đã bao giờ nghe đến một bàn làm việc điều chỉnh độ cao chưa ạ. Hiện tại, mẫu đó ở Việt Nam đang có rất ít vì giá thành quá cao. Tầm 8tr trở lên. Như vậy rất khó để có thể ai cũng sở hữu được. Nhưng ngoài ra bạn có thể tự làm ra một chiếc bàn đứng. Giúp bạn làm việc ở tư thế đứng. Cũng rất tốt phải không ạ. Mặc dù, đứng để làm việc thì cũng có rất ít người làm được.

 

 

Trả lời