Ghế Chơi Game Nào Tốt Đáng Mua – Tư Vấn Chọn Ghế Game

Ghế chơi game giả lập

Ghế chơi game nào tốt đáng mua – Tư Vấn Ghế Chơi Game

ghế chơi game

Ghế Chơi Game đang được rất nhiều bạn quan tâm và mong muốn sở hữu, nhưng hiện tại trên thị trường lại có rất nhiều các mẫu mã và chủng loại và giá cả khác nhau. Để lựa chọn một chiếc ghế chơi game tốt, đáng mua là điều không dễ dàng. Trước hết mình cùng nhau tìm hiểu một chút về ghế chơi game sau đó sẽ đi lựa chọn ghế chơi game tốt, đáng mua.

Ghế chơi game là ghế gì?

Ghế chơi game là những mẫu ghế được thiết kế đặc biệt nhằm tạo sự thoải mái cho các game thủ. Theo một số tài liệu ghi chép, ghế chơi game lần đầu tiên xuất hiện vào khoảng 1950 ở Phương Tây, và được gọi là ghế thư giãn hay ghế giải trí là chính. Mãi sau này, đến thập niên 80, 90 của thế kỉ trước, khi trò chơi điện tử bắt đầu phát triển người ta mới bắt đầu cải tiến về kiểu dáng và chất liệu của các dòng ghế thư giãn cũ như đã nói ở trên để nhằm tạo sự thoải mái cho game thủ. Mãi đến năm 2001, ghế chơi game có hình dạng bây giờ mới chính thức ra đời, và được cải tiến từ ghế xe đua F1 nên ghế chơi game mới có kiểu dáng khá giống với ghế ngồi ô tô.

Lịch sử ghế chơi game
Lịch sử ghế chơi game

Với xu hướng phát triển rất mạnh của thể thao điện tử, việc giải trí ngày càng trở lên quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Và cũng bởi những hiệu quả to lớn mà ghế game mang lại cho chúng ta khi ngồi máy tính. Ghế chơi game ngày càng được các game thủ cũng như những người làm việc thường xuyên bên máy tính lựa chọn.

Tư Vấn Ghế Chơi Game – Ghế Chơi Game nào tốt và đáng mua?

Ghế chơi game đối với game thủ chuyên nghiệp thì có thể thích thì mua không thì nữa thì mua cái khác. Nhưng đối với game thủ nghiệp dư trong gia đình không quá khá giả mà nói thì có thể gọi là hàng xa xỉ phẩm. Vì vậy, để có thể lựa chọn cho mình một chiếc ghế chơi game nào tốt, đáng mua thì có rất nhiều yếu tốt. Mình sẽ nêu ra một số yêu tố tham khỏa để các game thủ có thể lựa chọn chính xác hơn.

Ghế chơi game giả lập
Buồng chơi game giả lập

1. Về chủng loại.

Cái này thì cũng không cần nói nhiều nữa, bạn ngồi máy tính chơi lol không thể mua ghế game cho dân PES, hay ghế game được sử dụng trong các buồng chơi game giả lập được.

2. Ghế quỳ hay ghế xoay?

Đa phần chúng ta đều thích ghế xoay, để tiện vừa làm việc, vừa quay đi quay lại thoải mái. Còn ghế quỳ chơi game thì hầu như chỉ được sử dụng ở các quán internet.

3. Vài tiện ích quan trọng cần thiết nên có của ghế game.

  • Tay vịn nâng hạ: Đây cũng là một tiện ích khá tốt giúp cho các game thủ có thể điều chỉnh tay vịn ở mức độ thích hợp nhất nhằm giảm cảm giác mỏi tay khi ngồi lâu.
  • Có thể ngả lưng: Đây là tiện ích mới xuất hiện trong những năm gần đây giúp các game thủ có thể ngồi dựa lưng ở tư thế tốt nhất. Và có thể ngủ hay nghỉ ngơi tại chỗ.

Ngoài ra, ghế game còn có rất nhiều tiện ích phổ biến như nâng hạ, di chuyển đa chiều hay đung đưa góc…

4. Đẹp – Vừa mắt.

Đây là yếu tố cực kì quan trọng, nói chung bạn phải thấy đẹp và thấy thích thì mới mua.

5. Chất liệu

Ghế chơi game có cấu tạo khá đơn giản, nhưng chúng ta chỉ cần quan tâm 2 phần là đệm và vỏ bảo vệ.

  • Về đệm thì chúng ta nên quan tâm là loại đệm nào, đệm mềm hay đệm thường, có nguyên khối hay không. Vì có những loại đệm ngồi vào rất êm và nhiều người sẽ không thích đệm êm quá, có loại thì êm vừa phải. Và nếu đệm không được cắt nguyên khối sau thời gian dài sẽ không dễ bị xẹp.
  • Về vỏ bảo vệ thì có 4 loại chính như da, nỉ, lưới, vải. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay phổ biến nhất vẫn là bọc da.

6. Giá cả ghế game

– Đây cũng là yếu tốt chết người không muốn quan tâm nhưng phải quan tâm.

Trên thị trường ghế game có rất nhiều chủng loại, nhưng mẫu mã và giá cả lại không giống nhau. Các mẫu ghế quỳ chơi game chuyên dùng trong các phòng game nét thường có giá dao động dưới một triệu với cấu tạo đơn giản và cảm giác ngồi cũng không được thoải mái nên không được nhiều game thủ lựa chọn. Còn lại thì với mức giá thấp nhất của ghế game cũng trên hai triệu đồng cho đến vài chục triệu đồng. Bạn nên cân đối tài chính, và nếu có thể hãy mua một chiếc ghế có giá ít nhất khoảng 2,5 triệu trở lên bởi dòng ghế chuyên dụng cho game thủ nếu giá quá rẻ thì sẽ không đảm bảo được chất lượng.

Ghế chơi game nào tốt nhất, đáng mua nhất.

Tất nhiên không thể phủ nhận ghế chơi game có giá trên 10 triệu đồng sẽ là những chiếc ghế chơi game tốt. Nhưng với mức giá đó, nó lại không phải chiếc ghế đáng mua đối với đa số các game thủ tại Việt Nam.

Thật vậy, nếu bạn đang là một game thủ ghiệp dư và không quá quan tâm đến các thương hiệu cao cấp thì sẽ có rất nhiều lựa chọn khác có chất lượng, kiểu dáng tương đương hoặc thấp hơn không đáng kể mà mức giá lại khá mềm.

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế chơi game giá khá tốt và rất đáng mua, chúng tôi đã tổng hợp một số mẫu ghế chơi game đẹp, đáng mua. Click xem ngay: Ghế Chơi Game Đẹp

Trả lời