Ghế Chơi Game Chuyên Nghiêp

Ghế Chơi Game Chuyên Nghiệp Dành Cho Game Thủ.

Ghế chơi game chuyên nghiệp
Ghế chơi game chuyên nghiệp

 

Ghế Chơi Game là tên gọi chung của những chiếc ghế được sản xuất dành cho những người ngồi chơi các môn thể thao hay ngồi giải trí. Ghế chơi game đã xuất hiện từ rất lâu (khoảng thập kỉ 50 của thế kỉ trước). Nhưng ghế chơi game chuyên nghiệp chỉ mới ra đời cách đây vài thập niên, và được sản xuất dựa trên những mẫu ghế giải trí ngày xưa kết hợp với dòng ghế đua xe F1.

Ở Việt Nam, nhắc đến ghế chơi game đa phần chúng ta đều nghĩ ngay đến những chiếc có hình dáng tương tự ghế làm việc và dùng để ngồi chơi game trên máy tính. Nhưng thực tế, ghế chơi game còn có nhiều kiểu dáng khác nhau như các mẫu Pedestal, Racing Simulator Cockpit của GTOmega, hay Bean Bag Style hay các mẫu ghế chơi game đua xe…

Đặc điểm ghế chơi game chuyên nghiệp

Ghế chơi game chuyên nghiệp được thiết kế chủ yếu nhằm phục vụ các game thủ, những người phải liên tục ngồi bên máy tính trong thời gian dài nên chủ yếu phải tạo cảm giác thoải mái khi ngồi lâu bằng các chất liệu cao cấp, và được tích hợp nhiều tính năng nhằm giúp các game thủ không bị mỏi lưng, mỏi cổ sau thời gian dài…

Trừ các dòng ghế chơi game đặc biệt dành để chơi riêng một dòng game, hay thiết kế sử dụng trong không gian đặc biệt thì hầu hết các ghế chơi game ở Việt Nam đều có một số đặc điểm sau:

  • Lưng ghế và đệm ngồi đều được làm bằng đệm bọc da xin ở ngoài để tạo cảm giác thoải mái nhất cho game thủ khi ngồi chơi game.
  • Tay vin của ghế có thể nâng hạ để tạo cảm giác để tay thoải mái nhất khi cầm chuột hay gõ bàn phím. Và tay vịn được sản xuất bằng nhựa mềm để khi đặt tay lên không bị đau tay.
  • Lưng ghế có thể ngả ra ít nhất 155°  – 180° để game thủ có thể tựa lưng thư giãn thoải mái hoặc thậm chí ngủ tạm một lát ngay trên ghế.
  • Ghế có thể đung đưa từ 2° -4°  tùy ghế tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho game thủ.
  • Ngoài ra còn có một số đặc điểm như xoay hay nâng hạ… thì tùy từng dòng ghế khác nhau.

Các dòng ghế chơi game chuyên nghiệp đang hót trên thị trường

1. Ghế Chơi Game Extreme Zero

Ghế Extreme Zero
Ghế Chơi Game Chuyên Nghiệp Extreme Zero

Đây là dòng ghế chơi game mang đầy đủ tính năng của ghế chơi game chuyên nghiệp và có mức giá rất hợp lý nên hiện tại đang được rất nhiều các game thủ lựa chọn.

2. Ghế chơi game Pitstop

Ghế Chơi Game Pitstop
Ghế Chơi Game Pitstop

3. Ghế Chơi Game F1 Racing X

Ghế F1 Racing X
Ghế F1 Racing X

Với một lớp đệm dày hơn, F1 Racing tạo ra cảm giác êm ái hơn cho người sử dụng

4. Ghế Chơi Game Thunder

Ghế Chơi Game ThunderX3
Ghế Chơi Game ThunderX3

Đây là dòng ghế chơi game của thương hiệu Gear nổi tiếng thế giới Aerocool. Đây cũng là dòng ghế hiện đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi chất lượng cao mà giá thành so với Dxracer hay Akracing thì mềm hơn khá nhiều.

Ngoài ra còn có một số dòng cao cấp khác như Dxracer hay Akracing, tuy nhiên vì giá thành khá cao nên cũng không được phần lớn các game thủ lựa chọn.

 

Trả lời